Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

Mua điều hòa Panasonic lưu ý gì và mua ở đâu thì uy tín

Đối với thị trường điện tử - điện lạnh nói chung trên cả nước và thị trường Điều hòa nói riêng, khi đặt mình vào vị trí người tiêu dùng, chúng tôi mới hiểu được những mong muốn của khách hàng khi mua những sản phẩm Điều hòa trên cả nước. Nhất là vào khoảng thời điểm cuối năm, thời gian của những dịp nghỉ lễ tết, nhu cầu mua sắm của người dân cũng tăng cao. 
Thời điểm khi mùa Đông đang có dấu hiệu mạnh lên tại miền Bắc, các dòng sản phẩm Điều hòa không khí treo tường 2 chiều (làm lạnh / sưởi ấm) đang được khách hàng chuộng, chọn mua và sử dụng nhiều nhất. Hiện tại, máy Điều hòa Panasonic vẫn đang là sản phẩm Điều hòa cao cấp được khách hàng lựa chọn và tin tưởng sử dụng, chính vì lẽ đó thực trạng hiện nay một số sản phẩm của hãng Điều hòa Panasonic đang có dấu hiệu cháy hàng và ở một số nơi như các siêu thị, đại lý tự động đẩy giá thành của các mặt hàng Điều hòa Panasonic tăng cao hơn so với thực tế. Dẫn đến tình trạng người tiêu dùng khó khăn trong việc mua được hàng giá rẻ, chính hãng, chất lượng lại tốt, nếu giá rẻ thì đại đa số người tiêu dùng sẽ hoài nghi về nguồn gốc xuất xứ của chiếc máy Điều hòa Panasonic đó, thực tế trên thị trường Điều hòa Panasonic cũng có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ.
Mọi vấn đề trên quý khách hàng không cần phải lo lắng nữa, hãy đến với chúng tôi: Điện Lạnh Hà Nội.
Website: dienmayhanoi.com.vn / dienmayhanoi.com.vn, với đội ngũ tư vấn viên và kỹ thuật nhiệt tình, xuất sắc đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. 
Về vấn đề hàng hóa,khi khách hàng đến với công ty chúng tôi, đầu tiên là bạn đã mua được sản phẩm Điều hòa Panasonic chính hãng (xuất xứ chính hãng Malaysia) có C/O (chứng nhận xuất xứ), C/Q (chứng nhận chất lượng) đóng dấu của hãng điêu hòa Panasonic kèm theo.Bạn cũng không cần phải lo lắng về giá thành vì giá của chúng tôi luôn là rẻ nhất. 
Chế độ bảo hành: bảo hành chính hãng 1 năm của hãng và bảo hành lắp đặt 1 năm đối với sản phẩm để đảm bảo với khách hàng về khâu chuẩn bị vật tư cũng như quá trình lắp máy chính xác, chất lượng. Khi lắp đặt máy Điều hòa Panasonic do công ty chúng tối cung cấp, quý khách hàng còn được hưởng dịch vụ ưu đãi bảo hành 7 năm cho máy nén đối với đơn vị có chứng nhận lắp đặt đạt tiêu chuẩn do hãng dieu hoa Panasoniccung cấp. Khi lắp đặt xong sẽ có nhân viên của hãng Panasonic gọi điện xác nhận.
Đại lý Điều hòa Panasonic uy tín, chính hãng giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nguyên nhân và cách khắc phục khi điều hòa bị chảy nước

Rắc rối khi Điều hòa bị chảy nước Máy Điều hòa bị chảy nước sẽ gây ra rất nhiều phiền toái và tác hại. Điều hòa chảy nước sẽ khiến cho că...