Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2018

Công nghệ P-TECh trên điều hòa Panasonic là gì?

Sau cả ngày nóng nực bên ngoài, bước vào nhà, bạn ước gì chiếc điều hòa có thể làm lạnh toàn bộ căn phòng ngay lập tức. Giờ đây, điều đó sẽ không chỉ là mong ước nữa nhờ công nghệ P-TECh độc đáo của điều hòa Panasonic. 

Công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh

P-TECh là công nghệ tăng cường nhiệt độc đáo, được tích hợp trên điều hòa Panasonic nhằm mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng, cho bạn cảm giác mát lạnh thoải mái ngay sau khi vừa khởi động máy.
P-TECh là công nghệ tăng cường nhiệt độc đáo của điều hòa Panasonic

Cơ chế

Công nghệ P-TECh hoạt động nhờ khả năng đẩy tốc độ quay máy nén đạt đến tối đa gần như ngay lập tức. Do đó, điều hòa Panasonic sẽ nhanh chóng làm mát toàn bộ căn phòng của bạn.
Điều hòa Panasonic và công nghệ P-TECh làm lạnh nhanh chóng

Làm lạnh nhanh chóng

Nhờ công nghệ tăng cường nhiệt độc đáo P-TECh, điều hòa Panasonic có thể làm lạnh nhanh đến 35% so với những điều hòa thông thường khác. Khách hàng sẽ được tận hưởng bầu không khí thư giãn tuyệt vời trong thời gian ngắn nhất sau khi bật điều hòa.
Công nghệ P-TECh giúp điều hòa Panasonic làm lạnh nhanh hơn 35%
Công nghệ P-TECh của điều hòa Panasonic tạo sự thoải mái
Trên đây là những thông tin chi tiết về công nghệ P-TECh với khả năng làm lạnh nhanh chóng ở điều hòa Panasonic. Nếu muốn tìm hiểu thêm về các tính năng khác của điều hòa Panasonic, liên hệ tư vấn viên Điện máy XANH ngay bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nguyên nhân và cách khắc phục khi điều hòa bị chảy nước

Rắc rối khi Điều hòa bị chảy nước Máy Điều hòa bị chảy nước sẽ gây ra rất nhiều phiền toái và tác hại. Điều hòa chảy nước sẽ khiến cho că...