Chủ Nhật, 11 tháng 11, 2018

Cảm biến bụi Dust sensor trên Điều hòa nhiệt độ Panasonic

Sky Series là dòng Điều hòa nhiệt độ mới ra mắt với những công nghệ tiên tiến, ưu việt hàng đầu của Panasonic. Một trong những thay đổi nổi bật của những chiếc Điều hòa nhiệt độ thuộc dòng này là cảm biến bụi Dust sensor được trang bị trên Điều hòa nhiệt độ giúp kiểm soát lượng bụi trong không khí mang lại không gian trong sạch, tăng cường khả năng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng một cách tốt nhất.
Độc đáo Điều hòa nhiệt độ Inverter cao cấp Sky Series của Panasonic
So sánh khả năng làm lạnh nhanh giữa Điều hòa nhiệt độ Panasonic và Daikin
Cảm biến bụi Dust sensor là công nghệ hỗ trợ cho hệ thống lọc khí tân tiến Nano-G của Panasonic nhờ khả năng kiểm soát hàm lượng bụi bẩn có trong phòng, bộ cảm biến tự động bật hệ thống Nano-G làm sạch không khí ngay khi đo được hàm lượng các hạt bẩn trong không khí ở mức cao mang lại không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.
Lượng bụi không quá cao, Nanoe-G sẽ được tắt
Lượng bụi không quá cao, Nanoe-G sẽ được tắt
Ngược lại, khi đo được hàm lượng các hạt bẩn trong không khí ở mức an toàn thì hệ thống Nano-G sẽ được tắt ngay giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.
Tình trạng bụi cao, Nanoe-G sẽ được bật
Tình trạng bụi cao, Nanoe-G sẽ được bật
Nhờ công nghệ Cảm biến bụi Dust sensor, dòng Điều hòa nhiệt độ Sky Series của Panasonic vừa tiết kiệm điện năng khi sử dụng, vừa mang lại cho gia đình bạn một không gian sống trong lành, kháng khuẩn. Hãy đến Điện Lạnh Hà Nội để tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ tiện ích này nhé.
Siêu thị Điện Lạnh Hà Nội
Một số Điều hòa nhiệt độ Sky Series đang được bày bán tại Điện Lạnh Hà Nội:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nguyên nhân và cách khắc phục khi điều hòa bị chảy nước

Rắc rối khi Điều hòa bị chảy nước Máy Điều hòa bị chảy nước sẽ gây ra rất nhiều phiền toái và tác hại. Điều hòa chảy nước sẽ khiến cho că...