Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Hội nghị khách hàng Nagakawa 2018 – Hành trình kết nối “Sẻ chia là gắn kết”

Như một hoạt động thường niên nhằm tri ân khách hàng, vừa qua tập đoàn Nagakawa đã tổ chức chuỗi Hội nghị khách hàng Nagakawa 2018 tại khu vực Nghệ An, Thanh Hóa và TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 1.000 đại lý và nhà phân phối.


Khu trưng bày sản phẩm trở thành tâm điểm của Hội nghị
Khu trưng bày sản phẩm trở thành tâm điểm của Hội nghị
Tham gia hội nghị khách hàng được thăm quan trải nghiệm sản phẩm tại khu trưng bày của Nagakawa. Trong năm nay, sản phẩm chủ lực của ngành điện lạnh là điều hòa không khí với các dòng đa dạng như: điều hòa treo tường, tủ đứng, casset… có nhiều cải tiến vượt trội. Phải kể đến đầu tiên là công nghệ Inverter giúp làm mát nhanh, hoạt động ổn định và tiết kiệm điện hơn 60% so với dòng điều hòa thông thường. Đặc biệt, điều hòa Nagakawa đã chú ý sử dụng môi chất R410A vượt trội với khả năng làm lạnh nhanh, thân thiện với môi trường. Ngoài ra, chế độ đảo gió 3D ở điều hòa Nagakawa giúp lan tỏa nhanh khí lạnh tới mọi nơi đã trở thành tâm điểm được khách hàng chú ý.
Sản phẩm mới ngành hàng gia dụng thu hút được đông đảo sự chú ý của khách hàng
Sản phẩm mới ngành hàng gia dụng thu hút được đông đảo sự chú ý của khách hàng
Trong năm 2018, Tập đoàn Nagakawa mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang ngành gia dụng – thị trường mở rộng đầy tiềm năng hiện nay. Nagakawa không ngừng cải tiến đa dạng về sản phẩm, 2018 đánh dấu sự ra đời của máy làm mát Nagakawa với nhiều tính năng nổi trội. Nagakawa luôn đem đến những sản phẩm đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng sản phẩm được chia thành các phân khúc và phù hợp với người tiêu dùng.
Hội nghị khách hàng 2018 với thông điệp “Bền. Sẻ chia là gắn kết”, Nagakawa hiểu rằng sự gắn kết bền chặt giữa công ty với khách hàng là kim chỉ nam để phát triển lớn mạnh, bền vững. Tại hội nghị, ông Nguyễn Mạnh Truyền – Giám đốc kinh doah ngành hàng gia dụng – tập đoàn Nagakawa đã chia sẻ về chiến lược phát triển sản phẩm, thương hiệu cũng như chính sách bán hàng đặc biệt cho các đại lý, nhà phân phối, tạo nên sự tin tưởng và gắn chặt hơn mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.
Hình ảnh khách hàng đồng thanh hô to thông điệp “Sẻ chia là gắn kết”
Hình ảnh khách hàng đồng thanh hô to thông điệp “Sẻ chia là gắn kết”
Cũng trong nội dung chương trình, Tập đoàn Nagakawa đã vinh danh nhà phân phối – đại lý xuất sắc trong năm 2017 đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của Nagakawa tại thị trường. Bên cạnh đó, công tác phát triển kinh doanh, Tập đoàn Nagakawa không ngừng nỗ lực phát triển hệ thống trạm bảo hành ủy quyền. Nằm trong định hướng không ngừng nâng cao dịch vụ và chăm sóc khách hàng của Nagakawa với hệ thống khách hàng là nhà phân phối, đại lý cũng như người tiêu dùng.
Ông Bùi Bá Cao – Giám đốc chi nhánh Hà Nội trao giải “Đại lý xuất sắc 2017”
Ông Bùi Bá Cao – Giám đốc chi nhánh Hà Nội trao giải “Đại lý xuất sắc 2017”
Hội nghị khách hàng Nagakawa 2018 còn là nơi gặp gỡ, giao lưu, trao đổi giữa các nhà phân phối, đại lý, cùng nắm bắt những định hướng hợp tác hiệu quả và kỳ vọng vào mối quan hệ tốt đẹp sẽ ngày càng phát triển bền vững.
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc, chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều phần quà giá trị mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho những người tham gia.

Hình ảnh khách hàng chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị.
Hình ảnh khách hàng chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị.
Với mục tiêu dài hạn trở thành một tập đoàn hùng cường đa ngành, đa lĩnh vực, Tập đoàn Nagakawa cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm chất lượng, đa dạng và BỀN ĐẸP đúng với tiêu chí Nagakawa luôn hướng tới cho các dòng sản phẩm của mình, mang tới cho mọi gia đình Việt Nam những tiêu chuẩn của một cuộc sống sẻ chia, gắn kết và hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nguyên nhân và cách khắc phục khi điều hòa bị chảy nước

Rắc rối khi Điều hòa bị chảy nước Máy Điều hòa bị chảy nước sẽ gây ra rất nhiều phiền toái và tác hại. Điều hòa chảy nước sẽ khiến cho că...