Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Điều hòa Gree có tốt không ,có nên mua điều hòa Gree không?

Hôm nay có anh bạn hỏi tôi, nhờ tôi tư vấn xem dòng sản phẩm điều hòa gree có tốt không và có nên mua điều hòa gree về cho gia đình anh ấy không. Thế là tối nay tôi viết bài này để tư vấn luôn cho ông ấy và cũng như các bạn đang có ý định sắm cho mình một chiếc máy lạnh trong mùa hè này.Ok hãy cùng tôi review sơ qua sản phẩm của hãng này nhé.
điều hòa gree có tốt không

Điều hòa Gree có tốt không

Điều hòa Gree có tốt không - thực ra đây là một câu hỏi có tính chất tham khảo nên rất khó để trả lời vì bất kì một mặt hàng hay sản phẩm nào đều có tính chất hai mặt.Nhưng trước khi đi trả lời câu hỏi trên thì để tôi khái quát sơ qua về hãng máy lạnh này cho bạn 

Xuất xứ

Có nhiều người lầm tưởng rằng dòng máy lạnh này xuất xứ từ trung quốc, nhưng theo tôi không hẳn là vậy. Công ty này là một trong những công ty liên doanh Viêt - Trung, có một số chi tiết trên sản phẩm được sản xuất trong nội địa nhưng hầu hết chi tiết đều là từ Trung Quốc mang sang lắp đặt. Nhưng mọi người hay có thoi quen nhắc đến hàng Trung Quốc thì tất là hàng dởm, thực ra hàng trung ương của Trung Quốc cũng chẳng thua kém gì mấy so với hàng Nhât, Đức, Mỹ,...Vậy nên nếu bạn đang dùng loại máy lạnh này thì cũng chẳng có gì đang lo lắng đâu.

Ưu điểm

  • Cái đầu tiên tôi thấy đó là nó rất rẻ, phải nói là rẻ nhất trong các dòng máy lạnh có thương hiệu trên thị trường.
    Nếu với dòng sản phẩn panasonic 9000btu có giá khoảng trên dưới 8 - 10 triệu đồng thì điều hòa gree 9000btu chỉ có giá khoảng trên dưới 5 -7 triệu đồng. Vậy là bạn đã tiết kiệm được khoảng 3 triệu đồng để đưa cả nhà đi du lịch hoặc cho con tiền đi học thêm rồi
  • Chất lượng :
    Khả năng làm lạnh ở mức trung bình, không quá chậm cũng không quá nhanh. Nếu đem so sanh với các dòng máy lạnh của panasonic hoặc LG .. thì ở chế độ làm lạnh nhanh thì dòng máy lạnh của Gree này cũng mất tầm khoảng 18 phút đến 20 phút mới đủ làm mát cả căn phòng trong khi những con điều hòa khác chỉ mất tầm 12 phút đến 15 phút. 
    Khá là bền, dòng điều hòa này tôi lắp cho khách cũng khá nhiều nhưng cũng ít xảy ra vấn đề hỏng hóc và ít thấy khách hàng than vãn. Chế độ bảo hành khá là ok, cái này tùy ở đại lý bán nhưng nhìn chung thì cũng tầm khoảng 3 năm đến 5 năm
  • Dễ sử dụng vì dòng máy lạnh này được lắp đặt tại Việt Nam nên có luôn cả hướng dẫn sử dụng tiếng Việt cho người dùng. Thiết kế điều khiển của dòng máy lạnh này theo tôi thấy cũng rất khoa học - dễ hiểu cho người sử dụng.
có nên mua điều hòa gree không

Nhược điểm 

  • Đầu tiên phải kể đến là tiền điện, cái dòng máy lạnh này ngốn điện cũng không phải ít. Chắc cũng phải gấp 1,5 lần các dòng máy lạnh khác Cái này có hôm khách hàng trách tôi vì vụ này rồi, thay điều hòa cho họ xong tháng sau họ tốn thêm 200 ngàn trả tiền điện. Nhưng tôi nghĩ cũng một phần do tháng đấy nóng nên họ dùng nhiều.
  • Thiết kế đơn giản, có thể nói là hơi xấu. Khá cứng nhắc, chẳng có điểm nhấn nào đáng nói cả và khá thô. Nhưng thực ra nó cũng chẳng quan trọng lắm vì hầu như chẳng mấy ai để ý cái điều hòa nhà bạn đâu còn với dân trong nghề thì nó xấu bỏ mẹ luôn ấy.:D
  • Mẫu mã của dòng điều hòa này khá ít, phụ tùng thay thế hơi khó kiếm vì công ty của nó là công ty mới nên trên thị trường cũng ít có sự lựa chọn.
điều hòa gree có tốt hay không

Có nên mua điều hòa gree hay không

-Nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế và muốn có một chiếc điều hòa sang trọng tối mỹ quan cho phòng khách nhà bạn thì tôi khuyên là không nên mua vì thiết kế của hãng này hơi thô. 
- Còn nếu bạn còn nhiêu chi phí phải trang trải và chỉ muốn lắp 1 cái điều hòa cho các con mình hoặc bố mẹ mình thì tôi nghĩ đây là một dòng điều hòa khá hợp lý vì giá nó rẻ và bào hành cũng ok. 
Nhưng nhìn chung với tôi thì tôi sẽ lắp dòng điều hòa này trong phòng ngủ còn phòng khách chơi con điều hòa khác. Lâu lâu đi troll mấy ông bạn sửa điều hòa vui tính cũng hay mà phải không. 
Trên đây là những nhận định là khá chủ quan của tôi nhưng hi vọng có thể giúp các bạn giải đáp được câu hỏi có nên mua điều hòa gree hay không cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Nguyên nhân và cách khắc phục khi điều hòa bị chảy nước

Rắc rối khi Điều hòa bị chảy nước Máy Điều hòa bị chảy nước sẽ gây ra rất nhiều phiền toái và tác hại. Điều hòa chảy nước sẽ khiến cho că...